Tuyển sinh lớp IGCSE và AS

20 Tháng Một, 2018

Tuyển sinh IGCSE và AS 

IGCSE (Chứng chỉ phổ quát quốc tế dành cho học sinh Trung học cơ sở) là kỳ thi phổ biến trên thế giới dành cho học sinh tốt nghiệp Trung học cơ sở, trước khi họ bước vào mức độ A-Level. Nhiều trường đại học trên thế giới yêu cầu chứng chỉ IGCSE đối với những học sinh muốn nhập học bên cạnh những chứng chỉ khác như là AS hay A-Level.

A-level (Chứng chỉ Giáo dục Phổ thông Bậc Cao) là bằng tốt nghiệp giáo dục cơ bản được cấp bởi các Cơ quan Giáo dục Anh quốc và lãnh thổ trực thuộc cho học sinh hoàn tất trung học hoặc cấp dự bị đại học. A-level được hoàn thành trong hai năm, chứng chỉ kết thúc năm thứ nhất thường được gọi là AS. Có chứng chỉ A-level trong tay là tấm hộ chiếu vào học tại các trường đại học danh tiếng, đặc biệt tại Anh quốc bởi điểm A-level cao là điều kiện tiên quyết để theo học bậc đại học, đặc biệt là các ngành y, luật và cơ khí.

Các kỳ thi IGCSE với hơn 70 môn học, AS với hơn 50 trong đó những môn cốt lõi là Toán, Tiếng Anh và Khoa học. Với mỗi môn tham gia dự thi, học sinh sẽ nhận được chứng chỉ tương ứng.

GMath xin thông báo tuyển sinh lớp luyện thi IGCSE, AS dành cho học sinh Trung học cơ sở các môn Toán, Khoa học bằng Tiếng Anh bám sát chuẩn đầu ra. Đăng ký từ 20/1 đến 20/2/2018 để được nhận ưu đãi về học phí.

Thời gian học:

Khóa học cấp tốc: từ 1/3 đến 30/6/2018 (dành cho học sinh khối 9, 10).

Khóa học trong năm: khai giảng ngày 1/3 (dành cho học sinh khối 7, 8, 9).

Các giáo viên trực tiếp giảng dạy:

Môn Toán:

  1. Cô Ngô Thiên Trang, giáo viên THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam,
  2. Cô Dương Thu Trang, Thạc sĩ Toán Ứng dụng – Đại học West Georgia, Hoa Kì.

Môn Khoa học:

  1. Thạc sĩ Nguyễn Thị Hồng, giáo viên THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam,
  2. Thạc sĩ Lương Thuỳ Dương, giáo viên THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam,
  3. Thạc sĩ Đào Nguyễn Thu Hà, giáo viên THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam.

Chi tiết xin liên hệ:Fanpage: https://www.facebook.com/S360-217474022141851/Email: Gmathhn@gmail.comHotline: 094 4888146 (Ms Trang)

 

Trân trọng !

HÃY CHUẨN BỊ TƯƠNG LAI CHO CON TỪ BÂY GIỜ !

admin

About the Author

admin