Top 3 cuốn sách luyện thi ielts tốt nhất.

26 Tháng Mười Một, 2018

IELTS MIKE’S

Bộ sách Ielts Mike’s được viết bởi tác giả Mike Wattie – giám khảo IELTS hàng đầu thế giới với trên 20 năm kinh nghiệm. Bộ sách gồm 6 chủ đề với điểm mạnh là những kinh nghiệm mà ông tích lũy được sau rất nhiều năm giảng dạy và làm giám khảo chấm thi IELTS IDP tại Úc và Đài Bắc.

Đây là một bộ giáo trình đột phá bởi trong nước chưa hề có bộ sách Ielts 4 kĩ năng trọn vẹn nào cho người học. Bộ sách nhận được rất nhiều lời khen đến từ các giảng viên trong nước và quốc tế.

Điểm hay và đặc biệt của bộ sách so với những bộ sách luyện thi IELTS thông thường khác là: Sách nêu bản chất vấn đề – cách xử lí – từng bước xử lí để ghi điểm tốt nhất cũng như hướng dẫn chi tiết: từng bước từng bước – cực ngắn gọn, đơn giản và dễ hiểu. Bên cạnh đó, cuốn sách cung cấp các thủ thuật với từng dạng bài thi (Academic reports, letters, essays,…) giúp người học học đc cách sử dụng đúng từ vựng, cách diễn đạt, bản chất vấn đề chính xác theo văn cảnh để lấy điểm tối đa mà không quyển sách nào có được.

Người học cũng sẽ có thể mở rộng phạm vi thực hành qua nhiều chủ đề giúp củng cố và tự tin hơn với vốn kiến thức của mình. Và thực hành nhiều câu hỏi và chủ đề khác nhau, bám sát xu hướng ra đề hiện tại.

Bộ sách gồm 5 cuốn sách với 5 chủ đề : IELTS Speaking Success:Skills Strategies and Model Answers;  IELTS Writing: Step by Step;  Listening:Skills and strategies; The Ultimate Guide to General reading và cuốn The Ultimate Guide to Academic reading.

Bộ sách chắc chắn sẽ giúp người học đạt ít nhất 6.5 điểm Ielts trở lên sau khi học xong, bên cạnh đó còn được hỗ trợ đặc biệt bởi nhóm chuyên gia tiếng anh chuyên nghiệp qua App học tập tiện lợi có thể học mọi lúc mọi nơi.

Bộ Luyện thi IELTS thật là đơn giản – IELTS Course book

Các kiến thức trong cuốn sách luyện thi IELTS này bao trùm toàn bộ các kỹ năng Listening – Reading – Writing – Speaking của kỳ thi IELTS, trong đó tập trung vào việc giúp người học hiểu được mấu chốt của từng phần thi bằng cách giải thích cặn kẽ và rõ ràng các kiến thức về ngữ pháp, từ vựng. Các phần giải thích này đều bằng tiếng Việt có ví dụ để giúp người tự học có thể dễ dàng nắm bắt và tiếp thu.

Quyển đầu tiên của bộ sách “Luyện thi IELTS thật đơn giản” kiến thức sẽ tập trung vào lý thuyết, người học sẽ được biết rất nhiều điều bổ ích về kỳ thi IELTS như thi IELTS để làm gì, thi IELTS như thế nào, tầm quan trọng của kỳ thi này, rồi cấu trúc đề thi. Rất nhiều điều cần thiết sẽ giúp bạn xác định được mục tiêu của bản thân qua đó vạch ra con đường tốt nhất dẫn tới thành công

Quyển thứ hai của bộ sách “Luyện thi IELTS thật đơn giản” kiến thức sẽ tập trung vào thực hành, người học sẽ vận dụng các kiến thức đã được học trong quyển đầu tiên để thực hành rất nhiều các dạng bài trong quyển thứ hai này. Các bài tập bao gồm tất cả những dạng bài mà người học có thể gặp trong một bài thi IELTS thức tế. Qua việc rèn luyện liên tục, người học có thể thành thục và nắm rõ cách làm từng dạng bài của từng loại kỹ năng.

Tài liệu luyện thi nói IELTS- The IELTS speaking topics with answers

Cuốn sách với bố cục khoa học gồm 6 phần, bao gồm:

Phần mở đầu giới thiệu về phần thi Speaking của kỳ thi IELTS. Ở đây các bạn sẽ biết được những kiến thức cơ bản, cấu trúc của đề thi và từ đây có được lộ trình học một cách hợp lý.

Phần thứ hai nói về cách giới thiệu bản và những câu hỏi mở đầu của phần thi Speaking. Các câu hỏi ở đây rất đơn giản nói về những khía cạnh trong cuộc sống thường ngày mà một người lạ có thể hỏi bạn, nhưng đồng thời sẽ là nơi đánh giá sự tự tin của bạn với giám khảo.

Phần thứ ba là phần trả lời câu hỏi. Thông thường ở các bài thi nói sẽ có phần Giám khảo đưa cho bạn những câu hỏi để bạn nói về một sự kiện hay vấn đề xã hội nào đó. Ở phần này các bạn sẽ được học cách trả lời các câu hỏi trên ngắn gọn và dễ hiểu.

Phần thứ tư là sự trao đổi giữa Giám khảo và thí sinh. 2 phần cuối cùng sẽ là tập hợp các mẫu đề thi thử và các bài thi đã được sử dụng trong thực tế ở rất nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.

Mong rằng top những cuốn sách trên sẽ giúp bạn chinh phục được kì thi Ielts khó khăn này nhé.

Chúc các bạn thành công!

 

admin

About the Author

admin